THIẾT KẾ BỮA SÁNG GIÀU PROTEIN, ÍT CARB HỖ TRỢ ĐỊNH HÌNH VÓC DÁNG SAU LIỆU TRÌNH SPIRU DIET

Cơ thể hoạt động và trao đổi chất tốt nhất vào buổi sáng, duy trì ăn sáng là lựa chọn cần thiết nếu bạn đang theo đuổi một kế hoạch giữ dáng thon gọn. Ở RUCO, các khách hàng sau thực hiện công nghệ Tảo xoắn phi kim Nano SPIRU DIET luôn được tư vấn về thực đơn ăn phù hợp, trong đó nhấn mạnh dinh dưỡng vào buổi sáng.

Một bữa sáng đơn giản nhưng giàu PROTEIN và ít CARB có thể thực hiện ngay tại nhà sẽ giúp bạn không quá no gây tình trạng uể oải đầu ngày, đồng thời giữ năng lượng cần thiết và hỗ trợ săn gọn vóc dáng hợp lí.

Chìa khóa cho bữa sáng là nhận đủ các chất dinh dưỡng đa lượng phù hợp trên dĩa của bạn (hoặc trong bát của bạn). Đặt mục tiêu nhận ít nhất 15 gram protein và khoảng 8-10 gram chất béo lành mạnh. Giữ lượng Carbohydrate dưới 20 gram carbs nếu bạn có thể.

Theo lời khuyên của các Chuyên gia dinh dưỡng: Hãy ăn sáng nếu bạn đói và nếu nó khiến bạn có nhiều năng lượng cùng cảm xúc tích cực.

1. TRỨNG

Trứng là một thực phẩm cực linh hoạt đủ để một đầu bếp có thể biến hóa với nó và một người không biết gì về nấu ăn cũng có thể chế biến nhanh chóng.

Một trái trứng chứa 06 gram Protein. Trong đó lòng đỏ chứa hơn 14 chất dinh dưỡng thiết yếu như Choline, Magie, Vitamin D và Canxi,… Bạn có thể kết hợp với một vài món rau xanh yêu thích để có thêm một chất xơ và dinh dưỡng, hoặc nướng trứng trong lò nướng cho món bánh mì nướng thơm lừng. Thậm chí một miếng thịt xông khói hữu cơ cũng không là vấn đề nếu bạn đang thấy đói.

2. HẠT CHIA

Hạt Chia là một lựa chọn cho bữa sáng tuyệt vời bởi vì chúng là thực phẩm giàu Protein thuần chay và Acid béo Omega-3. Thêm vào đó, những hạt nhỏ này chứa rất nhiều chất xơ, vì vậy chúng sẽ lấp đầy và cải thiện hệ tiêu hóa của bạn.

Nếu không có thời gian hãy ngâm 1/4 cốc hạt chia vào một cốc sữa hạt khoảng 10 phút và sau đó bạn đã có một ly sữa đầy năng lượng. Nhưng nếu có thêm thời gian, hãy thử trộn với 1/2 cốc quả mâm xôi, nho, chuối, dừa nạo,… cùng một muỗng mật ong và để hỗn hợp trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau bạn đã có một bữa sáng đầy tươi ngon cả về thị giác lẫn vị giác.

3. HẠT DIÊM MẠCH

Hạt diêm mạch có thành phần dinh dưỡng gần giống Hạt ngũ cốc, thậm chí là hơn. Bạn có thể mua loại hạt này tại bất kì siêu thị nào. 

Không giống như hầu hết các loại ngũ cốc, hạt diêm mạch có một lượng lớn Protein và Axit béo Omega-3, đó là hai chất dinh dưỡng đa lượng giúp bạn no lâu cho tới tận bữa trưa. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, và thậm chí còn được chứng minh là có tác dụng chống viêm cho cơ thể. Bạn có thể nấu hạt diêm mạch cùng yến mạch và một chút loại trái cây để hỗ trợ đẹp da bên cạnh việc thon gọn dáng.

4. BƠ

Không phải tất cả các Carbs đều là xấu? Bánh mì nướng bơ là một bằng chứng. Bởi vì bạn đã kết hợp một loại Carbohydrate đơn giản (bánh mì) với chất béo + chất xơ lành mạnh (bơ), bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có được sự cân bằng Carb mà không làm lệch thực đơn hàng ngày.

5. SINH TỐ RAU XANH KHÔNG ĐƯỜNG

Giữ dáng bằng sinh tố là một trong những phương pháp giảm cân an toàn hàng đầu.

Rau – củ – quả tươi xay nhuyễn giúp cơ thể hấp thụ rất tốt. Các chất dinh dưỡng đã xay mịn rồi thì tốt cho hệ tiêu hóa. Bởi hệ tiêu hóa sẽ không phải hoạt động nhiều nữa. Đồng thời, sinh tố cũng giúp thải độc, giảm mỡ cho cơ thể. Nhờ đó, sau một thời gian uống, cơ thể sẽ nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.

info

RUCO INTERNATIONAL CLINIC

CN1: 11A Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 – TP.HCM

HOTLINE: 08.99.520.656

CN2: 467 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3 – TPHCM

HOTLINE: 08.99.520.456

Tổng Đài: 1900 2195 – Website: https://rucointernational.vn/

=ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP=

 

19002195

img
img
Đăng ký tư vấn
Dịch vụ quan tâm: